โหมด Roguelite Freelancer ของ Hitman 3 ถูกต่อต้านเยอะ

โหมด Roguelite Freelancer ของ Hitman 3 ถูกต่อต้านเยอะ

Hitman 3

ตอนจบที่ยิ่งใหญ่ของ Hitman ไตรภาคปัจจุบันของเกม Hitman 3 อาจไม่ครอบคลุมถึงแผนการสนับสนุนหลังการเปิดตัวที่ครอบคลุมเท่าที่เคยมีมา แต่ผู้พัฒนา IO Interactive พยายามทำให้ทุกอย่างน่าสนใจ กล่าวคือได้ประกาศโหมด Freelancer เป็นแคมเปญแซนด์บ็อกซ์ roguelite ที่จะเกิดขึ้นสำหรับเกม

ในขณะที่โหมด Freelancer สำหรับ Hitman 3 ในขั้นต้นมีวันที่เผยแพร่เบื้องต้นในฤดูใบไม้ผลิปี 2022 ดูเหมือนว่ามันจะพลาดหน้าต่างเผยแพร่นี้ด้วยอัตรากำไรที่ยุติธรรมตามบล็อกของนักพัฒนาล่าสุดจาก IO Interactive “เราคิดว่าการรอคอยจะคุ้มค่า” บล็อกดังกล่าว เคยใช้ประกาศชุดเนื้อหาที่จะเผยแพร่ในระหว่างนี้

ข่าวที่ Hitman 3 จะเพิ่มโหมด Freelancer พิเศษออกมาเมื่อต้นปี 2022 เพื่อตอบรับเชิงบวกจากชุมชน แต่จะต้องใช้เวลามากขึ้นในเตาอบตาม IO Interactive บล็อกกล่าวว่าช่วงการทดสอบภายในกำลังดำเนินไปด้วยดี และงานสร้างที่เล่นได้ของ Freelancer ยังได้รับการแบ่งปันกับสมาชิกชุมชนบางคนสำหรับข้อเสนอแนะที่จำเป็นมาก

ตามที่ผู้พัฒนากล่าว หน้าต่างการเปิดตัวใหม่สำหรับ Freelancer คือช่วงครึ่งหลังของปี 2022 เนื่องจากพวกเขาหวังว่าจะสร้างแพลตฟอร์มเนื้อหาที่มีอายุการใช้งานยาวนานผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปอีกหลายปี

โหมด Freelancer นั้นมีประสิทธิภาพคือการวิ่งเล่นผ่านเนื้อหาอันมีค่าของทั้งสามเกม โดยมีสัญญาใหม่เกิดขึ้นทันที และ 47 คนถูกบังคับให้ต้องบำรุงรักษาอุปกรณ์ จัดหามาจากผู้ค้าและตัวแทนจำหน่ายในตลาดมืด และแม้แต่ปรับแต่งและอัพเกรดพิเศษ สถานที่หลบภัยที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในเกม Hitman

เนื่องจาก Freelancer จะไม่เสนอการเข้าถึงอุปกรณ์ที่ดีที่สุดทั้งหมดใน Hitman 3 ผู้เล่นจะต้องเล่นอย่างระมัดระวังและมีระเบียบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากพวกเขาจะถูกล่าโดยนักฆ่า NPC คนอื่นอย่างแข็งขัน